vn
i-search
Friday, 16/04/2021, 09:48 GMT+7

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - TẾT TÂN SỬU 2021

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - TẾT TÂN SỬU 2021

Tết Nguyên đán là một dịp lễ Tết truyền thống lâu đời, là thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới theo lịch âm của người Việt. Đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa khi mà gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp gặp gỡ, hỏi thăm và gửi những lời chúc ý nghĩa cho nhau.

Qua một năm Covid-19 đầy biến động, việc Trang trí Tết trong Tòa nhà cũng như là lời chúc và tri ân của Tòa nhà tới Khách hàng, mong một khời đầu mới ‘An khang và Thịnh vượng” đến với tất cả Khách thuê.

Với hình ảnh và màu sắc của Tết sẽ tạo không khí vui tươi, ấm cúng và đem lại niềm phấn khởi với Khách thuê hiện hữu trong tòa nhà và Khách hàng tới làm việc trong những ngày đầu Xuân.

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới 2021, Tòa nhà Vietcombank Tower xin gửi lời chúc mừng năm mới và kính chúc Quý Khách hàng – Quý Đối tác cùng toàn thể gia đình một năm mới:

HẠNH PHÚC – MAY MẮN

AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

VẠN SỰ NHƯ Ý

Bằng tất cả sự kính trọng, Tòa nhà vô cùng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng – Quý Đối tác trong thời gian vừa qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý Khách hàng – Quý Đối tác trong năm 2021 và những năm tiếp theo.
 

 

 

Other news

THÔNG BÁO MỜI CHÀO HÀNG
Wed, 01/11/2023, 13:00 PM
THÔNG BÁO MỜI CHÁO HÀNG
Thu, 07/09/2023, 08:37 AM